Dân quay clip “tố” CSCĐ đánh người vi phạm chảy máu mũi?

Một đoạn clip dài gần 10p được người dân ghi lại cảnh nhiều người giữ 1 CSCĐ với lý do dùng gậy đánh người vi phạm dẫn đến chảy máu mũi.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 25/7, tại thị trấn Phát Diệm, Kim Sơn, Ninh Bình.
Nam thanh niên có mặt trong clip bị chảy máu mũi, đang bịt mặt được xác định là Trần Quang V., sinh năm 1993, sống tại địa bàn.

Được biết, vào khoảng thời gian trên, một tổ công tác gồm CSGT và CSCĐ làm nhiệm vụ phát hiện V. vi phạm giao thông, không đội mũ bảo hiểm, đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.
Nam thanh niên có va chạm với CSCĐ


Tuy nhiên, nam thanh niên này không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát nên đã xảy ra xô xát và bị chảy máu ở sống mũi.

Ngay sau đó là cảnh “xô đẩy” giữa người dân và tổ công tác, mỗi lúc lại thêm căng thẳng do nhiều người kéo đến bao vây một cảnh sát cơ động vì cho rằng người CSCĐ này đã dùng gậy đánh vào mặt người vi phạm.

Xác nhận vụ việc, lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, những cán bộ có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc thuộc tổ công tác 191 của tỉnh Ninh Bình.

Theo lãnh đạo này, đây là Tổ công tác đặc biệt do tỉnh Ninh Bình thành lập ra nhằm trấn áp tội phạm. Nhận được tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh Ninh Bình đã cử cán bộ xuống hiện trường xác minh điều tra.

Vụ việc đang trong quá trình điều tra, tuy nhiên bước đầu cơ quan công an xác định, nam thanh niên vi phạm giao thông do không đội mũ bảo hiểm, khi gặp tổ công tác cố tình bỏ chạy.

Khi bị tổ công tác chặn lại, người vi phạm giao thông đã bị CSCĐ khi đang làm nhiệm vụ không may đã “va” vào mũi người vi phạm, khiến anh ta bị chảy máu.
Người nhà của nam thanh niên vi phạm mỗi lúc lại tăng lên

Một lãnh đạo công an huyện Kim Sơn cũng cho hay, vào thời điểm trên, tổ công tác đặc biệt gồm lực lượng CSGT do Công an huyện Kim Sơn huy động còn lực lượng CSCĐ do được công an tỉnh điều động tăng cường.

Tại thời điểm xảy ra sự việc, nam thanh niên đèo bạn gái tham gia giao thông, cả hai không đội mũ bảo hiểm.

Khi gặp tổ công tác đã leo lên vỉa hè để tránh việc kiểm tra hành chính, khi bị tổ công tác chặn lại thì xảy ra sự việc trên.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
Nguồn : docbao
Previous
Next Post »
Thanks for your comment